Mô tả công việc
  • Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng...
  • Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
  • Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
  • Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
  • Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đầu tư hình ảnh, quảng bá thương hiệu tại điểm bán: quầy kệ, biển bảng, POSM…
  • Lập kế hoạch mở rộng chuỗi K shop trên toàn quốc.
  • Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
  • Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.
  • Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế,… và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
  • Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing.
Yêu cầu công việc

Kiến thức:

  • Yêu cầu ứng viên mạnh về Branding và Digital MKT (bắt buộc)
  • Có kiến thức về trade MKT
  • Có kinh nghiệm và am hiểu về FMCG hoặc các ngành tương đương.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, phối hợp tốt
  • Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tối thiểu từ 7-10 người trở lên.

Kinh nghiệm:

  • 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất:

  • Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
  • Cởi mở, hòa đồng, biết cách xây dựng các mối quan hệ hiệu quả.
  • Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Phúc lợi công việc
  • Chế độ thưởng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phúc Sinh Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Số 238 - 240 Võ Văn Kiệt - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Manager
Công ty Cổ phần Phúc Sinh
Nộp đơn