Mô tả công việc
  • Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng truyền thông theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
  • Xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch marketing hàng tháng, qúy, năm. Triển khai thực hiện đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Tham mưu cho TGĐ về toàn bộ các vấn đề liên quan nghiệp vụ marketing và công tác kinh doanh, hướng đến mục tiêu thực hiện "Marketing tổng lực" trong doanh nghiệp. Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
  • Thiết lập, triển khai áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng tại bộ phận.
  • Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên thuộc quyền.
  • Nghiên cứu, đề xuất lên TGĐ các cải tiến, các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến nhiệm vụ được giao.
  • Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí,…) nhằm đề đạt kịp thời những quyết sách kinh doanh, tiếp thị.
  • Phối hợp các Phòng liên quan trong triển khai thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu chung do Công ty đặt ra.
  • Báo cáo bằng văn bản kết quả công việc từng chương trình được triển khai và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
  • Chịu trách nhiệm trước CQ TGĐ về toàn bộ kết quả hoạt động của Phòng Marketing
  • ----------------------------------------------------------
  • Establishing, organizing, managing and operating all activities of Marketing Department in accordance with the functions, duties and powers stipulated.
  • Develop action plans, monthly, quarterly and annual marketing plans. Implement the implementation to achieve the planned objectives.
  • Advise the CEO on all matters relating to marketing and business activities, aiming to implement "Total Marketing" in the business. Implement approved marketing plans.
  • Establishing, implementing, maintaining the quality management system in the department.
  • Management, training, skills training on marketing business, improving professional skills for employees under the authority.
  • Research, propose to the General Director improvements, measures, possible solutions related to assigned tasks.
  • Regularly access, update information (through the internet, books, magazines, ...) to timely deal with business decisions, marketing.
  • Coordinate the relevant departments in implementing the work to achieve the general objectives set by the Company.
  • To report in writing the results of each program's work to be implemented and the monthly, quarterly, semi-annual and annual reports as prescribed.
  • Be responsible to the CEO for all of the performance of Marketing Department
Yêu cầu công việc
  • Chứng chỉ / Bằng cấp - Bachelor/Certificate: Đại học
  • Chương trình học - Major in: Marketing, Sales, Commerce
  • Năm kinh nghiệm - No. of Years: 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về ngành tiêu dùng nhanh.
  • Kỹ năng cần thiết/ Skills Requirements:
  • Đàm phán và Thương lượng
  • Giao tiếp và Thuyết phục
  • Lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Làm việc và quản lý đội nhóm
  • Tư duy logic
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Nghỉ T7, CN)
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Từ khóa:
Marketing Manager
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori
56 Phạm Nhữ Tăng - Phường 4 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Marketing Manager
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori
Nộp đơn