Mô tả công việc

40% Lễ tân + Hành Chính:

- Trực quầy lễ tân, tổng đài, chuyển line cho các BP khác;

- Chuẩn bị đầy đủ cho các cuộc họp/sự kiện nội bộ, đối tác, training;

- Quản lý công văn, thư tín đi/đến của Công ty;

- Quản lý, theo dõi và thanh toán chi phí văn phòng phẩm;

- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, xe đi công tác cho nhân viên và đối tác;

- Soạn thảo văn bản hành chính;

50% C&B: Chấm công, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…;

10%: Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Hành chính tổng hợp;

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng ngành gần Quản trị Nhân sự, KHXH&NV, Thư ký hành chính…;

- Nữ tuổi từ 25 - 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn (cao từ 1m60);

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

- Tinh thần làm việc cẩn thận, chịu trách nhiệm;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chủ động trong công việc;

- Tiếng Anh giao tiếp; Thành thạo Word, Excel, Outlook

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực;

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở;

- Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm;

- Chế độ nâng lương định kỳ hàng năm;

- Chính sách: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi,.…

- BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công ty TNHH LGL VN Công ty TNHH LGL VN
744/9C Nguyễn Kiệm - Phường 04 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 28 tuổi
Nhân Sự Tổng Hợp (C&B)
Công ty TNHH LGL VN
Nộp đơn