Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính (admin 60%)

  • Thực hiện công việc lễ tân, khánh tiết... của công ty;
  • Thực hiện mua sắm thiết bị văn phòng, quản lý tài sản văn phòng của công ty;
  • Theo dõi thi công và sửa chữa văn phòng theo kế hoạch;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp dịch vụ văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, gửi CPN, quản lý hồ sơ giấy tờ, theo dõi thẻ xe vé xe và thực hiện các giấy tờ thanh toán...;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của quản lý

2. Công việc Truyền thông nội bộ (40%)

  • Triển khai các công việc nhằm mục đích truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và kiểm soát ngân sách phục vụ kế hoạch đã được duyệt
  • Quản lý và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông nội bộ của Công ty: Fanpage, group, website, ...
  • Tham gia hoạt động hỗ trợ và tư vấn việc xây dựng và phát triển các nhận diện thương hiệu cho các bộ phận và sản phẩm dịch vụ khác khi có yêu cầu đề ra
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo các dự án, chương trình thực tế.
  • Phối hợp cùng với thiết kế để làm những hình ảnh, video phục vụ cho hoạt động truyền thông nội bộ
  • Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi dưới 27, ngoại hình ưa nhìn, có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở các mảng đang tuyển dụng (Hành chính, truyền thông nội bộ)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Giao tiếp lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương. Hình thức ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương theo thỏa thuận.
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
  • Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 26 / 0
Logo Công ty Cổ phần 9Pay Công ty Cổ phần 9Pay
19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 27 tuổi
Nhân viên Admin
Công ty Cổ phần 9Pay
Nộp đơn