Nhân Viên Admin Bồi Thường
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông báo tổn thất từ khách hàng
- Thông báo tình trạng hồ sơ bồi thường tới Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin của hồ sơ bồi thường lên phần mềm quản lý
- Theo dõi tiến độ bổ sung hồ sơ/chứng từ của khách hàng
- Thống kê và báo cáo số lượng hồ sơ đã nhận được, đã/chưa giải quyết, …
- Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công.
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
- Trình độ: Tối thiểu Cao đẳng.
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc bằng cấp khác tương đương.
* Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Hòa đồng, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn và chủ động.
- Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động, sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.
- Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Phúc lợi công việc
* Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện:
- Đội ngũ nhân lực trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, tận tâm.
- Thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng và định hướng phát triển nghề nghiệp, bản thân.
- Văn hóa đọc sách luôn được khuyến khích.
* Chính sách, phúc lợi hấp dẫn:
- Được thưởng hàng Quý/Năm rõ ràng & theo kết quả, năng suất làm việc.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước (Singapore, Spain, Japan, …) khi đạt thành tích tốt trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật lao động, Bảo hiểm sức khỏe PTI Care dành riêng cho CBNV & người thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Bảo hiểm Bưu Điện TP.Hồ Chí Minh