Nhân Viên Admin (Cum Receptionist)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh
- Chuẩn bị phòng cho các buổi tiếp khách bao gồm nước, hoa, bàn ghế …..
- Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: mua, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, nước uống,…
- Theo dõi, thực hiện, lập đề nghị thanh toán các chi phí quản lý như: điện thoại, internet, thuê mặt bằng, kho bãi, bảo trì, bảo hiểm xe, văn phòng, tại Trụ sở và các chi nhánh, các chi phí bảo dưỡng, bảo trì, trang thiết bị văn phòng, nhiên liệu, cầu đường, và tổng hợp và lập báo cáo hàng tháng tổng chi phí
- Lập, cập nhật danh sách điện thoại nội bộ, điện thoại di động của nhân viên
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại Công ty
- Hỗ trợ tham gia tổ chức các sự kiện, du lịch của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí hành chánh văn phòng. Có kiến thức lễ tân là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PP, Internet, Outlook,…;
- Có tiếng Anh
- Có kỹ năng tổ chức giám sát công việc
- Có kỹ năng lập kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Một Thành Viên Everich Logistics