Mô tả công việc

1. Mục đích công việc
- Giám sát hoạt động bán hàng ngoài thị trường theo các quy chế, quy định bán hàng, các chương trình bán hàng của Công ty.
- Tham mưu cho Banh lãnh đạo Công ty kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra.
2. Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày thông qua phần mềm bán hàng DMS: thời gian làm việc, tác phong làm việc, tần suất ghé thăm khách hàng thành file báo cáo BGĐ (Theo dõi qua phần mềm tại công ty).
- Lập báo cáo tần suất ghé thăm khách hàng của Sales trình BGĐ dựa trên file trích xuất từ phần mềm DMS.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên đã từng sử dụng bất cứ phần mềm nào)
- Ưu tiên có kiến thức về phần mềm quản lý bán hàng DMS. Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerponit…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, khách quan, nhạy bén, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Thử việc: 02 tháng

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
- Ngày nghỉ: Nghỉ tết dài
Phúc lợi:
- Được thưởng tháng lương 13 + 14, thưởng giữa năm và thưởng KPI hàng tháng (từ 10-15% lương, và không trừ KPI nếu không đạt)
- Đi du lịch 1 năm 1 lần
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp ăn trưa
- Có xe đưa rước từ (Ngã tư Bảy Hiền - Nguyễn Tri Phương - Phạm Hùng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 1
Logo Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Lô F2A, đường số 2, KCN Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên admin (DMS)
Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan
Nộp đơn