Nhân viên admin (DMS)
Mô tả công việc
1. Mục đích công việc
- Giám sát hoạt động bán hàng ngoài thị trường theo các quy chế, quy định bán hàng, các chương trình bán hàng của Công ty.
- Tham mưu cho Banh lãnh đạo Công ty kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra.
2. Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày thông qua phần mềm bán hàng DMS: thời gian làm việc, tác phong làm việc, tần suất ghé thăm khách hàng thành file báo cáo BGĐ (Theo dõi qua phần mềm tại công ty).
- Lập báo cáo tần suất ghé thăm khách hàng của Sales trình BGĐ dựa trên file trích xuất từ phần mềm DMS.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên đã từng sử dụng bất cứ phần mềm nào)
- Ưu tiên có kiến thức về phần mềm quản lý bán hàng DMS. Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerponit…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, khách quan, nhạy bén, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Thử việc: 02 tháng
Phúc lợi công việc
- Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
- Ngày nghỉ: Nghỉ tết dài
Phúc lợi:
- Được thưởng tháng lương 13 + 14, thưởng giữa năm và thưởng KPI hàng tháng (từ 10-15% lương, và không trừ KPI nếu không đạt)
- Đi du lịch 1 năm 1 lần
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp ăn trưa
- Có xe đưa rước từ (Ngã tư Bảy Hiền - Nguyễn Tri Phương - Phạm Hùng)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần phân bón Hà Lan