Mô tả công việc

- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh (NVKD) hoàn thành các công việc bán hàng: chuẩn bị báo giá, tính toán và bóc tách khối lượng, chuẩn bị đơn hàng, tìm kiếm và chuẩn bị mẫu vật liệu, chuẩn bị Hợp đồng mẫu, lên đơn cắt gửi nhà máy (phối hợp với NVKD),……;
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh hoàn thành các công việc bán hàng: chuẩn bị báo giá, tính toán và bóc tách khối lượng, chuẩn bị đơn hàng, tìm kiếm và chuẩn bị mẫu vật liệu, chuẩn bị Hợp đồng mẫu, lên đơn cắt sản xuất…
- Liên hệ với nhà máy để theo dõi đơn hàng: tiến độ hoàn thành, thời gian dự kiến hoàn thành, lắp đặt hoặc phát sinh.. để báo lại cho NVKD
- Phối hợp với NVKD/ GSDA bố trí lịch lắp đặt, sắp xếp kỹ thuật, chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ cho Kỹ thuật hoặc thầu phụ vào và làm việc trên công trường
- Phối hợp với NV KD để hoàn thành hồ sơ thanh, quyết toán và thu hồi công nợ
- Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty
- Đốc thúc, nhắc nhở NV PKD xử lý giấy tờ, thủ tục tồn đọng; tổng hợp và báo cáo lên cấp trên
- Hỗ trợ NV để làm việc với các bộ phận khác (kế toán, HCNS..) xử lý giấy tờ và thủ tục theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu các đơn chốt/hợp đồng của NV PKD trước khi trình lên TPKD duyệt cuối cùng
- Sắp xếp, chuẩn bị các tài liệu, dụng cụ, vật liệu trong phòng Kinh doanh phục vụ hoạt động kinh doanh
- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của TP KDDA.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng;
- Chăm chỉ, cầu thị, năng động, độc lập, nhạy bén;
- Có kỹ năng kiểm soát/ lưu trữ giấy tờ;
- Có kinh nghiệm làm dự án trong ngành Nội thất, Vật liệu xây dựng (đặc biệt là Mành rèm) là một lợi thế.
- Nam/ nữ tuổi từ 20-35, có phương tiện đi lại;
- Thời gian làm việc: 8:30h đến 17:30h
- Nghỉ 6 ngày trong tháng: nghỉ chủ nhật và 02 thứ 7 (thứ 7 lần thứ 2 và thứ 4 trong tháng)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh: Từ 8.000.000 đ - 11.000.000 đ (tùy thuộc năng lực của ứng viên);
- Thưởng gián tiếp theo Quy định của Công ty;
- Thưởng lễ tết, du lịch Công ty theo Quy định của Công ty;
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ theo chế độ qui định ... ;
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ làm việc cần thiết: laptop, điện thoại;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty;
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân;
- Được đào tạo các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất, mành rèm và nâng cao gu thẩm mỹ về nội thất;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công ty TNHH Tuiss Việt Nam Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
Villa D24 The Manor - KĐT Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên Admin Dự án
Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
Nộp đơn