Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm quản lý các thông tin khách hàng/ hợp đồng/ điều khoản thanh toán
  • Sắp xếp lịch biểu cho chuyên gia đánh giá, đào tạo
  • Các thủ tục đăng ký chứng nhận với Head Office ở nước ngoài.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Biên dịch tài liệu
  • Chịu trách nhiệm chuyên môn bao gồm xử lý hóa đơn & điều phối các hợp đồng
  • Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ cấp trên

------------------------------

  • Take care all clients information/contracts/payment terms
  • Arrange schedules for auditors & trainers
  • Answering customers telephone queries
  • Translate documents
  • Ensure certification registration with head office oversea
  • Specific responsibilities include dealing with invoices and monitoring ongoing orders
  • Other Admin duties, as directed by the Manager
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt (điều kiện bắt buộc), Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn Phòng: Word, Excel, Power Point.
  • Giọng nói nhỏ nhẹ, thân thiện
  • Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
  • Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nữ tuổi từ 22-26 (Sẽ được công ty đào tạo)

----------------------------

  • Good in English, both oral and written (Prerequisites), English major is prefered
  • Good Microsoft office skills: Word, Excel, Power Point.
  • Friendly & soft voice
  • Good at communication skill: feel free to contact with customers by phone.
  • Hard-working, active and highly responsibility.
  • No experience required, female ages 22-26 (on the job training)
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo, phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định
  • Phụ cấp khác: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 5
Logo Công ty TNHH KMR Việt Nam Công ty TNHH KMR Việt Nam
Lầu 6, Tòa nhà Giầy Việt Plaza, 180-182 Lý Chính Thắng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Admin, Hành Chánh VP
Công ty TNHH KMR Việt Nam
Nộp đơn