Mô tả công việc

- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận IT để kiểm tra việc cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động; hỗ trợ sửa chữa đường dây mạng, camera....
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Bảo trì để kiểm tra và giải quyết các phát sinh của toàn bộ máy móc trang thiết bị làm việc, máy lạnh....
- Theo dõi, liên hệ và kiểm tra các vấn đề về máy in, máy photo cho toàn công ty.
- Quản lý máy chấm công; lấy vân tay cho nhân viên mới; hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến máy chấm công tại các chi nhánh.
- Theo dõi, nhắc nhở và xử phạt các hình thức vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Hướng dẫn thủ tục và tạo thẻ ATM cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ và kiểm tra việc phân phối, mượn tài sản từ trụ sở chính đến các chi nhánh.
- Theo dõi và niêm phong toàn bộ tài sản trong công ty trước các đợt nghỉ dài.
- Thống kê và tổng hợp bảng quản lý tài sản cho toàn công ty và chi nhánh theo từng năm.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, sắp xếp
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ hoạt bát...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 624 / 7
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 33 tuổi
Nhân Viên Admin Hành Chính
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn