Nhân Viên Admin Hành Chính
Mô tả công việc
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận IT để kiểm tra việc cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động; hỗ trợ sửa chữa đường dây mạng, camera....
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Bảo trì để kiểm tra và giải quyết các phát sinh của toàn bộ máy móc trang thiết bị làm việc, máy lạnh....
- Theo dõi, liên hệ và kiểm tra các vấn đề về máy in, máy photo cho toàn công ty.
- Quản lý máy chấm công; lấy vân tay cho nhân viên mới; hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến máy chấm công tại các chi nhánh.
- Theo dõi, nhắc nhở và xử phạt các hình thức vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Hướng dẫn thủ tục và tạo thẻ ATM cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ và kiểm tra việc phân phối, mượn tài sản từ trụ sở chính đến các chi nhánh.
- Theo dõi và niêm phong toàn bộ tài sản trong công ty trước các đợt nghỉ dài.
- Thống kê và tổng hợp bảng quản lý tài sản cho toàn công ty và chi nhánh theo từng năm.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, sắp xếp
- Khả năng giao tiếp tốt, vui vẻ hoạt bát...
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam, từ 23 tới 33 tuổi
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên