Nhân viên Admin Kinh doanh
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về hoạt động của Bộ phận Hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý, theo dõi việc thanh toán, thu chi và công nợ của các Merchant.
- Chỉ đạo và chịu trách nhiệm xử lý các trường hợp phát sinh liên quan các công việc quản lý và thúc đẩy phát triển điểm và Doanh thu của bộ phận BD.
- Thực hiện soạn thảo các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Quản lý và lưu trữ các văn bản, hợp đồng, mẫu biểu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh hoặc đối tác và xử lý đơn hàng nhanh chóng kịp thời, đúng yêu cầu.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan .
- Theo dõi, tổng hợp số liệu KPIs hàng tháng và hoa hồng quý của kinh Doanh
- Xử lý số liệu kinh doanh.
- Xây dựng data khách hàng.
- Là cầu nối trao đổi công việc giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong nội bộ công ty và đối ngoại.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc phòng phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan, có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi, tiếp thu sản phẩm nhanh.
- Đam mê và chủ động trong công việc
- Tinh thần làm việc theo nhóm tốt
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Five Rings