Nhân Viên Admin Kinh Doanh (Phân Tích Và Điều Phối Hàng Hóa)
Mô tả công việc
- Thống kê hàng hóa bán nhanh bán chậm, báo cáo số liệu hàng bán tốt, hàng không bán tốt để có kế hoạch xin rút hoặc chuyển hàng cho các khu vực khác
- Thực hiện công tác điều chuyển hàng hóa đến các cơ sở và đại lý của công ty
- Đề xuất ban hành các quy định trong quá trình thực hiện công tác điều chuyển đối với các Shop
- Cân đối số lượng tồn kho, lập file tỉ lệ cho hàng cho các Shop và chuyển cho Kho chia hàng đúng tỉ lệ
- Thực hiện các báo cáo doanh thu 10 ngày, 20 ngày, hàng tháng các shop, đánh giá hiệu quả hoạt động của shop, đề xuất chính sách bán hàng trong các tháng tiếp theo
- Set chương trình Sale cho hệ thống bán hàng
- Tổng hợp nhu cầu đặt hàng và làm việc với Phòng Cung ứng để cung cấp hàng hóa đúng thời hạn
- Lập kế hoạch kinh doanh, áp doanh số, chỉ tiêu định kỳ cho các Shop
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức tốt, có kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 – 9 triệu/tháng
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Được thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, phát triển kỹ năng của bản thân
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần tập đoàn thời trang MAYGROUP