Nhân Viên Admin (Nữ - Giỏi Excel)
Mô tả công việc
- Báo cáo doanh số bán của thương hiệu
- Báo cáo ngân sách Marketing đã sử dụng
- Trình ký tài liệu, hồ sơ các chương trình khuyến mãi, hậu khuyến mãi của thương hiệu và phân phối đến các bộ phận có liên quan
- Nhập số liệu kế hoạch, các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng cho khách khàng trên phần mềm bán hàng
- Tổng kết các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cho khách hàng, sau khi kết thúc chương trình
- Tính chi phí công tác cho Bộ phận Marketing Thương hiệu (theo tuần, tháng, quý, năm)
- Hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng với khách hàng
- Làm biên bản thanh lý hợp đồng mua bán, tất toán công nợ, tiền thưởng đối khách hàng ngừng mua bán với Công ty.
- Chuyển các vật dụng liên quan đến quảng cáo, khuyến mãi cho các Chi nhánh Đà Nẵng, Miền Bắc theo giấy đề nghị đã được Ban Tổng Giám Đốc duyệt Thực hiện công tác dịch vụ khách hàng của phòng bán hàng...(Chi tiết công việc sẽ trao đổi và đọc bảng mô tả công việc khi tiếp xúc với ứng viên tại Công ty)
Yêu cầu công việc
- Giỏi excel
- Chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn.
- Làm việc tại: Công ty 4 Oranges Co., Ltd. Số18/49 Quốc lộ 1A, Khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP HCM
Phúc lợi công việc
1. Lương sau chính thức: 15triệu / Tháng + 10% chuyên cần hàng tháng (Thử việc 1 tháng, lương 85% mức chính thức)
2. Thời gian làm việc: 48 tiếng / 1 tuần - Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ các ngày Chủ Nhật và chiều thứ Bảy trong tháng)
3. Có tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Ngoài ra Công ty có mua thêm bảo hiểm tai nạn 24h cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên Admin24/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Chi nhánh Công ty 4 Oranges Co., LTD tại Thành phố Hồ Chí Minh