Nhân Viên Admin (Phòng Phát Triển Địa Điểm)
Mô tả công việc
- Nhập liệu thông tin, in ấn, cập nhật hồ sơ và nộp lên Sở Y tế các tỉnh.
- Liên hệ, tập hợp danh sách nhân viên tham gia thẩm định GPP.
- Nhận, phân loại, sắp xếp và quản lý hồ sơ dược sỹ/ nhân viên.
- Hỗ trợ nhà thuốc trong quá trình hoạt động và khi có kiểm tra về mặt giấy tờ, pháp lý (Nếu có).
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ (từ 20 - 30 tuổi).
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, thư ký-trợ lý, nhân sự hoặc có liên quan.
- Năng động, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
- Không ngại khó khăn và chịu được áp lực cao trong công việc
- Cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm admin tại các công ty bán lẻ / hệ thống chuỗi
- Vi tính văn phòng.
- Địa điểm làm việc: Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu