Mô tả công việc
  • Soạn thảo hợp đồng lao động, theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý máy chấm công (xuất dữ liệu chấm công theo định kì, lấy vân tay cho nhân viên mới,...)
  • Hỗ trợ liên hệ với các kênh tuyển dụng để tìm ứng viên kịp thời và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ liên hệ phỏng vấn ứng viên nhà hàng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Cẩn thận, trung thực, có khả nănggiao tiếp,trình bày và lập báo cáo.
  • Ưu tiên các bạn vừa tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ đại học chuyên ngàn quản trị hành chính nhân sự, hoặc các ngành có liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Nhân viên được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được tham gia BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 933 / 28
Logo Công ty Cổ phần Hinoko Công ty Cổ phần Hinoko
Lầu 3, 180 Pasteur - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin (Phòng Tuyển Dụng)
Công ty Cổ phần Hinoko
Nộp đơn