Mô tả công việc

* Tổ chức quản lý và thực hiện các nhiệm vụ tổ chức, thực hiện hoạt động thanh tra bao gồm:
+ Xây dựng các chương trình, các quy định, quy chế, quy trình hướng dẫn liên quan đến công tác thanh tra và xử lý vi phạm, trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
+ Xây dựng, sửa đổi, nâng cấp bộ tiêu chuẩn dịch vụ.
+ Tổ chức thực hiện, quản lý hoạt động thanh tra việc thực hiện các quy định, quy chế, chính sách của Công ty tại khối kinh doanh bán hàng; việc thực hiện nguyên tắc phân quyền, bảo mật của Công ty; việc tuân thủ các quy định của pháp luật trong công tác triển khai kinh doanh.
+ Tổ chức thanh tra các vụ việc phức tạp có liên quan đến nhiều khối, nhiều bộ phận. Xử lý các vấn đề mà lãnh đạo các bộ phận thuộc khối bán hàng không thống nhất với kết quả xử lý và báo cáo Ban lãnh đạo xem xét, quyết định.
+ Triển khai công tác phòng, phòng chống, chống gian lận, biển thủ, lợi dụng chức vụ quyền hạn thu lợi bất chính hoặc gây thất thoát, thiệt hại đến tài sản, uy tín của Công ty và khách hàng.
+ Kiểm tra, nhắc nhở, lập biên bản với các trường hợp nhà phân phối, đại lý, cán bộ nhân viên (từ cấp RSM trở xuống) thuộc khối bán hàng vi phạm.
+ Tìm hiểu, phát hiện, ngăn chặn các lỗi phát sinh, các sai phạm trong kinh doanh.
+ Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý về thanh tra đã được ban hành.
+ Tổ chức đào tạo kiến thức cho nhân viên khi phát hiện ra những sai sót về khâu dịch vụ bán hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch, ngân sách hoạt động và cơ cấu tổ chức của phòng một cách hợp lý để triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao có hiệu quả.
- Hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn, điều phối và kiểm soát hoạt động, kết quả cũng như hiệu quả công việc của từng nhân sự trong phòng.
- Chủ trì tổng hợp thông tin, xây dựng, lấy ý kiến và hoàn thiện các quy trình làm việc của khối bán hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác và chịu trách nhiệm thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp từ đại học trở lên.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí giám sát cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực FMCG.
- Am hiểu luật pháp, luật kinh tế.
- Có khả năng ,làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Khả năng kiểm soát thời gian làm việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, lập kế hoạch, thương lượng/ thuyết phục
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, tư duy / phân tích / tổng hợp
- Tiếp cận công việc nhanh, kịp thời. Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Sẵn sàng đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty & Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại, xăng xe.
- Thưởng lễ, tết hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Số 8/450 Phủ Thượng Đoạn - Phường Đông Hải 1 - Quận Hải An - Hải Phòng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 45 tuổi
Nhân Viên Admin Thanh Tra, Kiểm Soát
Công Ty Cổ Phần Royal Food Việt Nam
Nộp đơn