Mô tả công việc
  • Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng theo quy trình:
  • Lập dự toán (nếu là PR từ dự án) -> Lập đơn hàng
  • Theo dõi đơn hàng
  • Xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
  • Đối chiếu công nợ với Nhà cung cấp
  • Thực hiện thủ tục thanh toán cho Ncc
  • Ghi nhận dữ liệu mua hàng theo quy định.
  • Sắp xếp và quản lý hồ sơ theo quy định.
  • Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên (nếu có)
Yêu cầu công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và hiệu quả.
  • Chế độ thưởng thành tích.
  • Gift,vourcher sử dụng sản phẩm trong hệ thống hằng tháng.
  • Du lịch, team building hằng năm.
  • Tăng lương định kì hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
  • Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
  • Được tham gia các buổi dạy, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển khả năng lãnh đạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ofood Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ofood
40 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng đàm phán, giao tiếp thuyết phục. Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch Kỹ năng phân tích và nhận định tình hình , chịu được áp lực cao trong công việc. 

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Admin thu mua
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ofood
Nộp đơn