Nhân Viên Admin (Trung Tâm Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm.
- Theo dõi công tác chấm công
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đặt vé máy bay, vé tàu, vé oto… cho Cán bộ nhân viên (CB-NV) của Trung tâm đi công tác;
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Hỗ trợ các công việc của CSKH theo yêu cầu của GĐTT
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 25 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính VP, các khối ngành Kinh tế, Luật
- Có > 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên hành chính tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp có quy mô trên 100 người.
- Chịu được áp lực cao
- Trung thực, nhanh nhẹn
- Thời gian làm việc: T2 - CN ( Off 1 ngày trong tuần)
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến CN off 1 ngày trong tuần
- Địa điểm làm việc: HCM
Phúc lợi công việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, lễ tết,....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh