Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan.
- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản của Công ty.
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng.
- Theo dõi các khoản thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (điện, nước, tiền thuê văn phòng, các chi phí
cố định,…)
- Trình ký chứng từ , hỗ trợ làm thanh toán và trình ký giấy tờ cho các phòng ban theo yêu cầu.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, thương lượng, mua hàng liên quan đến bộ phận mình phụ trách
- Lên kế hoạch tổ chức sinh nhật hằng tháng của nhân viên công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Quản lý danh sách nhân sự ra vào, kiểm tra chấm công.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ có độ tuổi từ 22 -26, có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
- Tốt nghiệp đại học từ loại Khá trở lên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập & chế độ thưởng (tăng lương và thưởng hàng năm).
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: Du Lịch, Team Building, Tiệc ….
- Khám sức khỏe 1 lần/ năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 4
Logo Công ty TNHH MTV Nam Đạt Công ty TNHH MTV Nam Đạt
204 Đường D5 - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân viên Admin văn phòng
Công ty TNHH MTV Nam Đạt
Nộp đơn