Mô tả công việc

- Hỗ trợ hồ sơ, thủ tục được thực hiện theo đúng quy trình, quy định
- Kết hợp với nhân sự hỗ trợ thực hiện các thủ tục dành cho nhân viên mới của Bộ phận
- Truyền thông các chính sách, chế độ của công ty để cán bộ nhân viên bộ phận
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Theo dõi, báo cáo mức độ hoàn thành các công việc được giao, giải trình các vấn đề cần giải quyết, đề xuất/kiến nghị các giải pháp cho quản lý

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 - 27.
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
- Có kiến thức cơ bản về các lĩnh vực hành chính, nhân sự, tài chính.
- Ưu tiên có chứng chỉ về nghiệp vụ thư ký.
- Có khả năng viết biên bản họp, soạn thảo công văn, hợp đồng… và lưu trữ hồ sơ khoa học
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Lương: Từ 7.000.000đ - 10.000.000đ + thưởng.
- Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng Quý, Năm,…
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Chế độ ưu đãi các ngày Tết, Lễ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 6
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Đại Đô Thành Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Đại Đô Thành
47 Điện Biên Phủ, Đakao, Quận 1, Tp HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Admin
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Đại Đô Thành
Nộp đơn