Mô tả công việc

• Quản lý khách hàng Công ty đang có; mở rộng và phát triển quan hệ để nâng cao hiệu quả bán hàng
Managing existing accounts seeking to expand volume, introduce new products and enhance margin
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có cơ hội kinh doanh mới
Researching and identifying sales opportunity & generating leads
• Thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công
Coordinate with sales management to develop business plan for assigned account
• Tư vấn và giải đáp về các gói dịch vụ kỹ thuật của công ty.
Handle inquiries and complaints about product from customers whenever necessary
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Managing accounts data. Organizing sales visits & meets with customers and clients.
• Đàm phán thương thảo hợp đồng dịch vụ.
Negotiate with customers regarding contract.
• Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Achieve assigned sales target
• Báo cáo kế hoạch bán hàng, doanh số định kỳ theo qui định.
Report plan and sales target

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên nam. Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Male preference
• Tốt nghiệp cao đăng trở lên: ngành kỹ thuật, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Bachelor’s degree in engineering, business or related field.
• Hiểu về quy trình bán hàng và năng động.
Understanding of the sales process and dynamics
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
A commitment to excellent customer service.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng nhanh chóng xây dựng quan hệ khách hàng.
Excellent interpersonal skills, including the ability to quickly build rapport with customers.

Phúc lợi công việc

• Lương cơ bản: 8 Triệu trở lên. Hoặc thỏa thuận theo năng lực
Basic salary 8.000.000 vnđ and up +Comission
• Thưởng Lễ, Tết,… Thưởng hiệu quả kinh doanh
Bonus: Holidays, Tet,…
• Xét tăng lương 01 lần/năm
Salary review one/year
• Thử việc hưởng lương 100%
Full salary in probation
• Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao hơn tại Công ty
Training opportunity and high motivation
• Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe
Fully benefit for Social Insurance, Health Insurance, Un-employment and other benefit according to Labour Code and Company regulations

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 0
Logo Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam - Chi Nhánh CMS Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam - Chi Nhánh CMS
Tầng 11, Tòa nhà Việt á, Số 9, Phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Phát Triển Thị Trường, Bán Hàng, Bán Hàng Kỹ Thuật, Sales Engineer, Chăm Sóc Khách Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Dịch Vụ Kỹ Thuật – Sales Service)
Công ty TNHH Sao Đỏ Việt Nam - Chi Nhánh CMS
Nộp đơn