Mô tả công việc

- Sắp xếp, trưng bày đầy đủ hàng hóa, tem giá theo đúng layout, quy định trưng bày

- Bảo quản, rà soát hàng hóa, quản lý hàng hóa trong cửa hàng.

- Trang trí Siêu thị, trưng bày hàng hóa các dịp khuyến mại theo đúng hướng dẫn Marketing, giám sát khu vực

- Săn đón, tìm hiểu nhu cầu mua sắm của khách và tư vấn các sản phẩm mà khách hàng quan tâm.

- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi nếu có

- Thực hiện thanh toán cho khách hàng khi đã mua sắm xong

- Giúp khách cho hàng hóa gọn gàng vào túi

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm

- Hiểu biết về các thông tin về sản phẩm hàng tiêu dùng, có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân là một lợi thế.

- Thời gian làm việc:

+ Ca 1: Từ 8h00 - 16h30 ( được nghỉ giữa ca 0.5 tiếng)

+ Ca 2: Từ 13h30 - 22h00 (được nghỉ giữa ca 1 tiếng)

Phúc lợi công việc

- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, 4 ngày/ tháng

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Kiêm Thu Ngân, Tại Siêu Thị Hàng Nhật Bản, HCM)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn