Nhân Viên Bán Hàng Online
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo…
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng.
- Chốt đơn hàng online.
- Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có ít 3 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp).
- Kỹ năng giao tiếp cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp cả bằng lời nói và văn bản.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Tổng thu nhập từ 6 - 10 triệu (LC + %DS)
- Được ký hợp đồng lao động, tham gia bảo hiềm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thưởng tháng, quý, năm, thưởng Tết và lương tháng 13 và đi nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Nội thất ZIP