Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin tư vấn, giải quyết yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại, email, chat…trên các kênh Shopee, Lazada, Website, Fanpage…
- Hướng dẫn, giải đáp, xứ lí kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Phụ trách các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử.
- Chủ động xử lý các vấn đề đơn hàng với các đơn vị vận chuyển.
- Chi tiết công việc và thời gian sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kiên nhẫn, lanh lẹ, hoạt bát
- Thu nhập gồm lương, thưởng và hoa hồng đạt được
- Không có kinh nghiệm bán hàng sẽ được đào tạo
- Ưu tiên sinh viên cần làm thêm

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng và thưởng theo doanh số
- Hưởng phúc lợi: các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
- Chính sách khen thưởng theo quy định công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, được hỗ trợ tốt
- Du lịch công ty hằng năm, tiệc giao lưu của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 0
Logo Công Ty TNHH Shop10k Công Ty TNHH Shop10k
51 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
11/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Online)
Công Ty TNHH Shop10k
Nộp đơn