Nhân Viên Bán Hàng (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
• Chủ động liên hệ với đối tác để bán hàng qua điện thoại.
• Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng trên nền tảng điện thoại và mạng, cung cấp dịch vụ bán hàng hoàn thiện (Sales & After Sales).
• Liên tục cập nhật & theo dõi dữ liệu khách hàng.
• Tìm khách mới + Kích hoạt lại khách cũ.
• Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách.
• Thông báo các chương trình khuyến mãi/ chăm sóc khách hàng.
• Kết hợp với các phòng ban để đảm bảo quy trình bán hàng trôi chảy.
• Các công việc văn phòng phục vụ cho việc bán hàng (Nhập liệu, làm báo giá, xác nhận đơn hàng, chốt đơn hàng, theo dõi thanh toán,…).
• Thực hiện các cuộc gọi theo kế hoạch để liên hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
• Quảng bá sản phẩm & thương hiệu Wurth để tạo doanh số và tặng độ nhận diện thương hiệu.
• Liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm để phục vụ tốt nhất cho việc tư vấn và trả lời các thắc mắc từ khách hàng.
• Đưa ra các đề xuất về chương trình khuyến mãi, ưu đãi tặng phẩm,… để tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
• Cập nhật dữ liệu khách hàng và ghi chú để quản lý trong CRM.
• Tham dự các cuộc họp định kỳ và các khóa đào tạo/báo cáo theo kế hoạch cho giám sát viên thường xuyên.
• Độc lập phát triển các ý tưởng và đề xuất mới để cải thiện trong bộ phận.
• Định hướng người tiêu dùng. Tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp để trở thành đối tác tin cậy đồng hành với khách hàng.
• Đạt được các mục tiêu/ KPI công ty đề ra (Ví dụ: doanh số, lợi nhuận gộp, số lượng cuộc gọi mỗi ngày, v.v...).
• Xử lý đơn đặt hàng và ưu đãi/Xử lý khiếu nại kịp thời.
• Theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu các thanh toán quá hạn (Nếu có).
• Hợp tác chặt chẽ và trao đổi với các đồng nghiệp/phòng ban liên quan.
• Thu thập và chia sẻ thông tin thị trường.
• Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh lên lịch các cuộc gọi bán hàng & sửa các cuộc hẹn cho Đại diện bán hàng trong lĩnh vực này nếu cần.
• Thu tiền thanh toán của khách hàng/thanh toán quá hạn cuộc gọi thông thường.
Yêu cầu công việc
• Đam mê công việc kinh doanh.
• Có kinh nghiệm bán hàng online/qua điện thoại.
• Có kiến thức về sản phẩm công nghiệp là lợi thế.
• Làm việc chăm chỉ/hướng ngoại/đáng tin cậy/chủ động.
• Kiến thức cơ bản về MS Office (Word, Outlook, Excel, Powerpoint).
• Ngôn ngữ: Tiếng Việt có phát âm rõ ràng. Lưu loát tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
• Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH WURTH Việt Nam