Mô tả công việc
  • Tiếp đón khi khách hàng tới Showroom đến tham quan tìm hiểu về các sản phẩm nội thất.
  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch cụ của Công ty cho khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến thông tin sản phẩm và các vấn đề liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán đơn hàng theo đúng quy định.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm bán hàng cao cấp từ 02 năm trở lên.
  • Trình độ ngoại ngữ: ứng viên có khả năng giao tiếp và bán hàng bằng Tiếng Anh.
  • Phỏng vấn online bằng tiếng Anh.
  • Có khả năng quản lý về con người đảm bảo sự tuân thủ hệ thống.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt và linh hoạt.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và viết báo cáo.
  • Khả năng thích ứng và chịu công việc áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Tổng thu nhập từ 10 - 15triệu/tháng.
  • Bao gồm: Lương cứng 8 triệu/tháng + % doanh số.
  • Các chế độ khác: lương tháng 13,thưởng lễ, tết và có quà sinh nhật, 8/3,...
  • Nghỉ mát hàng năm theo quy định Công ty.
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Showroom bán hàng hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu, lịch sự, sang trọng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nội Thất Hoàn Mỹ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nội Thất Hoàn Mỹ
Nhà 1A, ngõ 199 đường Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Tại Showroom)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nội Thất Hoàn Mỹ
Nộp đơn