Mô tả công việc

- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp đến showroom, tìm hiểu và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhu cầu, phù hợp kinh phí,...

- Tư vấn các gói setup spa.

- Tư vấn khách hàng qua các kênh trực tuyến như facebook, zalo,…

- Phối hợp để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình giao hàng, quá trình thanh toán.

- Gửi các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến với khách hàng.

- Đảm bảo showroom đủ hàng hóa, hàng hóa sắp xếp gọn gàng, khoa học; vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện đề khách hàng dễ tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Kỹ năng: khéo léo giao tiếp khách hàng, ứng xử lễ phép nhã nhặn, biết cách thuyết phục khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 6 triệu đồng/tháng đến 7.5 triệu đồng/tháng.

- Hoa hồng theo doanh số.

- Thưởng: theo năng lực.

- Cơ hội thăng tiến các vị trí quản lý Phòng - Ban - Chi nhánh Công ty.

- Tham gia BHXH cho nhân viên có sự gắn bó với Công ty.

- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ tại Công ty do các chuyên gia mỹ phẩm trong nước và từ nước ngoài về giảng dạy.

- Tặng quà sinh nhật, cưới hỏi, hỷ sự,...

- Các ngày nghỉ theo Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
07 Lê Quang Định - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng (Tại Showroom)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn