Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng;
- Nghe điện thoại tiếp nhận thông tin khách hàng;
- Quản lý khách hàng trên phần mềm;
- Báo giá chốt đơn hàng;
- Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng;
- Chuyển đơn hàng cho trưởng bộ phân bán hàng duyệt;
- Theo dõi thực hiện đơn hàng;
- Theo dõi tiến độ giao hàng cho khách;
- Theo dõi công nợ, đốc thúc công nợ;
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động bán hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao Đẳng / Đại học; chuyên ngành: Ngoại Thương / Kinh Tế / Thương mại / Ngoại ngữ hoặc các trường liên quan,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng ngoài thị trường hoặc các vị trí liên quan.
- Thành thạo công cụ làm việc;
- Thành thạo phần mềm quản lý;
- Tích cực sáng tạo trong công việc;
- Kỹ năng: Đàm phán tốt. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng (excel, word).
- Tư duy hệ thống.
- Chủ động làm việc và đề xuất các giải pháp liên quan.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Địa chỉ làm việc: tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội và Số 170A Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh theo vị trí công việc trên thị trường (lương cứng + % doanh số) Tổng thu nhập từ 6 - 30 triệu
- Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty,...
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên teamleader).
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty TNHH SEABIG Việt Nam Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên bán hàng (Tại Thanh Xuân - Tổng thu nhập tới 30 triệu)
Công ty TNHH SEABIG Việt Nam
Nộp đơn