Mô tả công việc

Báo cáo và phân tích (40%):
• Lập báo cáo hàng tháng cho doanh nghiệp: Báo cáo quản lý, Lợi nhuận theo khách hàng, theo kênh, theo mô hình.
• Chuẩn bị và phân tích hàng tháng phương sai GP.
• Theo dõi và đánh giá tất cả các chương trình bán hàng / chương trình khuyến mại.
• Xem xét chi phí hàng tháng và chuẩn bị tích lũy.
• Báo cáo và phân tích theo yêu cầu của TP.


Kế hoạch tài chính (30%):
• Giao tiếp với nhóm sản phẩm để chuẩn bị dự báo doanh số và lợi nhuận hàng tháng.
• Hỗ trợ kiểm soát ngân sách để đảm bảo doanh số / chi phí phù hợp với mục tiêu đã thỏa thuận.
• Tiến hành và hỗ trợ trong quá trình lập ngân sách hàng năm. Phối hợp chuẩn bị ngân sách trung tâm chi phí.


Tính giá spv & support (30%):
• Tuân thủ nghiêm ngặt chính sách giá, quản lý và duy trì giá nội bộ, giá bán trong hệ thống SAP một cách chính xác & kịp thời.
• Quản lý và hỗ trợ thay đổi giá và cập nhật.
• Phân tích sự thay đổi giá cả sản phẩm và khách hàng.
• Phản hồi về các vấn đề giá cả và phân tích chuyển động lề.
• Có thể thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

• Nam/Nữ, sức khỏe tốt, từ 25 tuổi trở lên.
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh tế/ Quản trị kinh doanh.
• Có 1-2 năm làm việc về công tác lập kế hoạch, tiếp nhận tổng hợp phân tích báo cáo.
• Có kinh nghiệm làm ngành thực phẩm hoặc bán lẻ là lợi thế.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
• Lạc quan, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn trọng, chín chắn và đáng tin cậy.
• Năng động và luôn hướng tới mục tiêu cải tiến hiệu quả.
• Linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng với mọi sự thay đổi.
• Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel.
• Sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch công việc được giao.
• Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ chung của công ty.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPIs + ăn trưa + phụ cấp.
• Chế độ: hiếu, hỷ, sinh nhật, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ tại công ty,... và các chế độ khác theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
• 12 ngày phép/năm.
• Thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình hoạt động của công ty).
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao năng lực.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Khu B, Tầng 6, Tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Báo Cáo Và Phân Tích (Supply Chain)
Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Nộp đơn