Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp, nhà thầu làm hợp đồng, các tài liệu nghiệm thu, thanh lý và các tài liệu khác có liên quan trong lĩnh vực thi công, mua bán.
- Thực hiện các thao tác trên hệ thống ERP có liên quan tới quy trình thanh toán nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
(Sẽ được hướng dẫn cụ thể khi tiếp nhận công việc).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung, nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng học hỏi và hỗ trợ công việc chung của bộ phận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tầng 23, tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9 triệu - 12 triệu
- Đãi ngộ khác: BHYT, BHXH, phép năm, thưởng cuối năm, lương tháng 13, du lịch...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei Công ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
Tầng 23, tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
11/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Soạn Thảo Hợp Đồng, Hành Chính Sản Xuất, Tiếng Trung, ERP, Hồ Sơ Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên bộ phận hợp đồng (Thành thạo tiếng Trung)
Công ty TNHH Công Nghệ Công Trình Sheng Huei
Nộp đơn