Mô tả công việc

- Liên hệ và thực hiện các loại hợp đồng / phụ lục hợp đồng kinh tế với các khách hàng mua hàng trả chậm (hoặc tiền mặt) do Mega phân phối.
- Liên hệ và thực hiện thanh lý hợp đồng với các khách hàng mua hàng, chủ yếu là các đối tượng khách hàng trúng thầu, nhà thầu phụ.
- Theo dõi, thúc đẩy và thu hồi hợp đồng / thanh lý hợp đồng đã hoàn tất.
- Báo cáo tiến độ thực hiện : số lượng đã thực hiện, số lượng thu hồi.
- Thực hiện các văn bản có liên quan trong công việc (Bảng chào/báo giá, Cam kết, Ghi nhớ, Thỏa thuận, các văn bản pháp lý, và khác, …)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Hoạt bát, giao tiếp & trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập
- Cẩn thận, kỹ lưỡng, chính xác
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Địa điểm : P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1251 / 8
Logo Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam) Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Lầu 5, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bộ Phận Hợp Đồng
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Nộp đơn