Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc

1. Công tác pháp chế:

  • Thẩm định các dự thảo, mẫu hợp đồng do Công ty ký kết.
  • Dự thảo, rà soát, thẩm định về tính pháp lý đối với các quy chế, quy trình, hồ sơ, văn bản do Công ty ban hành.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý như: cấp, điều chỉnh, sửa đổi bổ sung Giấy phép kinh doanh của Công ty, đăng ký doanh nghiệp…
  • Thực hiện lưu trữ, hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp lý có liên quan, văn bản nội bộ của Công ty, hồ sơ thủ tục pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Báo cáo và tham mưu cho Trưởng Bộ phận, Ban Giám đốc những rủi ro pháp lý, các thay đổi chính sách (văn bản pháp luật mới ban hành hoặc đang được Cơ quan Nhà nước dự thảo) có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Công ty, các giải pháp khắc phục đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty.

2. Công tác trợ lý:

  • Chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Đại hội đồng cổ đông và Ban Giám đốc.
  • Hệ thống hóa, cập nhật các tài liệu của Hội đồng quản trị, cổ đông.
  • Thực hiện thống kê, tổng hợp các kế hoạch hoạt động, tiến độ hoàn thành công việc của các đơn vị nội bộ Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận, Trưởng Ban phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội).
  • Có tư duy phản biện, khả năng làm việc độc lập.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
  • Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).

Ưu tiên những ứng viên:

  • Đã có bằng thạc sĩ chuyên ngành luật hoặc chứng chỉ hành nghề Luật sư từ 01 năm trở lên.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Chuyên viên pháp chế chính (Senior Legal officer) tại các doanh nghiệp trong các lĩnh vực: Đầu tư, Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Xuất nhập khẩu, Logistics; hoặc có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hành nghề tại các Văn phòng/Công ty Luật.
  • Có kinh nghiệm đã từng đảm nhận vị trí Trưởng Bộ phận/phòng Pháp chế hoặc tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2363 / 39
Logo Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Bộ phận Pháp chế
Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Nộp đơn