Mô tả công việc
  1. Thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi các thông tin liên quan đến giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động của công ty, giấy phép con.
  2. Chuẩn bị hồ sơ và đăng ký theo quy định cho các hoạt động và phương án kinh doanh của công ty như: các chương trình khuyến mại, chương trình hội nghị, đào tạo, ra mắt sản phẩm…
  3. Theo dõi và nghiên cứu các luật và quy định mới, đặc biệt hiểu sâu hiểu rõ các nghị định về bán hang đa cấp, kịp thời cải tiến và hoàn thiện các quy tắc quy định hiện có;
  4. Thu thập số liệu từ các phòng ban, làm báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh của công ty gửi Sở công thương các tỉnh.
  5. Có thể đi công tác (nếu có)
  6. Thực hiện các công việc do giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: Từ 25 - 35T (ưu tiên nam)
  • Trình độ: Đại học chuyên ngành luật
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
  • Biết tiếng Trung
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10 triệu đồng trở lên (thương lượng cụ thể khi phỏng vấn)

Phúc lợi khác:

  • Được đóng bảo hiểm 100% theo mức lương thực thế
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Du lịch/ Teambuilding hàng năm
  • Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
  • Phụ cấp ăn trưa, công tác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1495 / 156
Logo Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Bộ phận Pháp chế
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
Nộp đơn