Mô tả công việc

- Tính lương và tạm ứng lương hàng tháng, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thanh toán lương, thưởng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHNT, đối chiếu số nộp hàng tháng
- Theo dõi và đăng ký MST TNCN, giảm trừ gia cảnh, báo cáo quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, năm
- Theo dõi phép năm, HĐLĐ , hồ sơ nhân viên
- Thực hiện các báo cáo lao động, BHXH định kỳ;
- Giải đáp thắc mắc về các chế độ cho người lao động;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác do Trưởng phòng Nhân sự giao

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ Tuổi từ 26 - 40.
- Trình độ Đại học: chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật…
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân sự tiền lương ở các công ty có quy mô từ 250 nhân viên trở lên
- Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thành thạo excel, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỷ mỷ, chăm chỉ, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 10,000,000 vnd - 12,000,000 vnd
- Thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
F1/35 Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP-HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B, Tính Lương, Quản Trị Nhân Lực, Luật Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Nhân Viên C&B
Công ty Cổ phần Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
Nộp đơn