Mô tả công việc

• Thực hiện tiếp nhận data khách hàng qua các kênh online (Fanpage, website) từ Marketing chuyển đến và triển khai tư vấn, các công việc cần thiết sau khi tiếp nhận để đảm bảo chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số mua hàng qua kênh online.
• Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
• Xử lý đơn hàng online sau khi khách hàng chốt đơn.
• Theo sát quá trình vận chuyển đơn đến khi khách nhận được và thanh toán, kết thúc đơn.
• Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.
• Các công việc liên quan khác hỗ trợ cho việc bán hàng online theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao.
- Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực: 10-15 triệu/tháng
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng theo nhóm, thưởng tháng 13,14. Các khoản thưởng vào dịp lễ, tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Bảo hiểm sức khoẻ. Chính sách nghỉ và hưởng theo quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 4577 / 0
Từ khóa:
sale online
Logo Công ty CPTM Viettra Công ty CPTM Viettra
Số 175 Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Khả năng đàm phán, xử lý tính huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 34 tuổi
Nhân viên care page (Chốt đơn hàng)
Công ty CPTM Viettra
Nộp đơn