Mô tả công việc
  • Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.
  • Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.
  • Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
  • Chăm sóc khách hàng theo chương trình (Tùy thời điểm).
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 28. Biết tiếng Hoa là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (Nói ngọng/lắp).
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập tháng bình quân 8 - 12 triệu. Gói thu nhập năm tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, nghỉ mát,...).
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân,...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
  • Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
  • Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 3
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7/ Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn