Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và lập danh sách thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ phòng Thiết kế báo giá và ký Hợp đồng thiết kế.
- Lập báo cáo tổng kết tháng: Tổng số hợp đồng đã ký, danh sách khách hàng gọi đến, tỷ lệ chuyển đổi, phân loại khách hàng.
- Xử lí phản hồi của khách hàng trong quá trình thiết kế.
- Theo dõi tiến độ công trình, cập nhật các điều chỉnh đến KH hoặc các Phòng/Ban liên quan.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thiết kế và thi công.
- Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh tư vấn các hạng mục thi công hạng mục hoàn thiện.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH về mảng vật liệu xây dựng, nội thất, gạch, thiết bị vệ sinh,...
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
- Kỹ năng năng quản lý, làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập dự toán, báo giá và thanh quyết toán cho khách hàng.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
Phúc lợi công việc
- Lương 5.500.000Đ + % hoa hồng
- Tham gia các hoạt động phong trào thể dục thể thao, du lịch, liên hoan,… cùng nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần CBNV.
- Chế độ khen thưởng xứng đáng.
- Cơ hội rèn luyện và thể hiện năng lực cùng cơ hội thăng tiến.
- Xét tăng lương hàng năm phù hợp với năng lực và công hiến của CBNV.
- Nghỉ lễ, tết,… và Chủ nhật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/10/2020
Hải Phòng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Sơn Hà