Mô tả công việc

- Thực hiện khảo sát dịch vụ khách hàng của Phòng Dịch vụ
- Thực hiện Nhắc và đặt lịch hẹn bảo dưỡng định kỳ
- Tư vấn về các gói bảo hiểm Ô Tô khi khách hàng có nhu cầu
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng
- Báo cáo kết quả khảo sát khách hàng và đề xuất các phương án xử lý
- Báo cáo doanh số về Bảo hiểm xe.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP Dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, thuyết trình
- Ưng viên đã từng làm việc từ 1 năm trở lên các vị trí tư vấn bán xe Ô Tô, NV Kinh doanh Ô Tô, chăm sóc khách hàng.
- Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển mở rộng phạm vi công việc.
- Ưu tiên Có bằng lái xe B2

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 2
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn