Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
+ Trao đổi dịch vụ, sản phẩm đến cho khách hàng, lên lịch hẹn với khách hàng
+ Xử lý hồ sơ khách hàng, Tìm hiểu tâm lý khách hàng để xử lý thông tin
+ Hỗ trợ phòng ban khi có yêu cầu
+ Thiết kế chương trình đúng nhu cầu trên máy tính gửi khách hàng
+ Lập báo cáo lịch hẹn gửi cấp quản lý
+ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
+ Tốt nghiệp các trường trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Luật,… và các chuyên ngành liên quan
+ Nhiệt tình, chịu khó
+ Có trách nhiệm trong công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
+ Nghỉ ngày lễ, tết trong năm
+ Du lịch cùng công ty 2 - 3 lần/ năm
+ Xét duyệt thăng chức 3 tháng 1 lần
+ Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
+ Lương: Từ 5.000.000 triệu - 8.000.000 triệu + % hoa hồng, thưởng, phụ cấp (Nếu có).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Khang Gia Bình Group