Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua các kênh Online để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về nhãn hàng, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,…
- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng
- Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
- Nắm rõ nhu cầu của KH và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng KH.
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với KH.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Luôn giữ thái độ lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát là một lợi thế
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Thân thiện, nhiệt tình trong giao tiếp với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
- Có khả năng thích nghi: ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc
- Làm việc tại TPHCM: đường 3/2, Quận 10, TPHCM (cách Vincom 3/2 chỉ 200m)
Phúc lợi công việc
- Các chế độ bảo hiểm theo luật định
- Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)