Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi.
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 - 25 tuổi.
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ,...
Phúc lợi công việc
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Sinh nhật, Team building, Year end Party,…
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, vui tính, đầy nhiệt huyết.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín