Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ/ sản phẩm về website, digital marketing của công ty đến khách hàng mới;
- Liên hệ khách hàng dựa trên data có sẵn;
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ hồ sơ, thủ tục cho khách hàng hiện tại và mới;
- Làm việc tại văn phòng và linh động thời gian gặp khách hàng để tư vấn;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được training;
- Có chí cầu tiến, tinh thần học hỏi và khả năng giao tiếp khá;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, CSKH hay telesales là một lợi thế khi ứng tuyển;
- Cần có laptop để hỗ trợ công việc;
- Độ tuổi: từ 20 đến 35

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.000.000đ – 20.000.000đ
- Thu nhập cạnh tranh: Gồm LƯƠNG CƠ BẢN + HOA HỒNG + THƯỞNG THI ĐUA
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn lên đến 40%
- Các khoản thưởng: Thưởng thi đua, thưởng nóng từ cấp trên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và năng động;
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hay party của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 1
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt
Tầng 1, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng , Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Dịch Vụ Niềm Tin Việt
Nộp đơn