Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trao đổi trực tiếp với các hãng nước ngoài (email/ app chat) xử lý các vấn đề kỹ thuật;
- Nghiên cứu đề xuất phương án chăm sóc khách hàng và Upselling
- Quản lý thông tin đơn hàng: báo giá, theo dõi giải đáp thắc mắc của khách hàng, lên đơn và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thương mại. Tổng kết và báo cáo cấp trên song song với đề xuất phương án cải tiến.
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Chạy các chương trình thông báo khuyến mại, sản phẩm mới, chia sẽ case study đến khách hàng tiềm năng.
- Được đào tạo để quản lý website portfolio: cập nhật các dự án sản phẩm, dịch vụ thành công (không bao gồm viết web)
- Hỗ trợ các công việc khác ở bộ phận kỹ thuật và theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tiếng Anh thường xuyên trong công việc (nghe, nói, đọc, viết)
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cơ khí sẽ được ưu tiên
- Đã sử dụng qua hệ thống báo giá tự động, ERP, chăm sóc khách hàng ...
- Bằng cấp: Cao đẳng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty TNHH 3D Smart Solutions