Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Am hiểu & yêu thích công việc kinh doanh.
- Khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Năng động, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
* Hình thức/thời gian làm việc: làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, theo ca
- Ca sáng: 08:00 đến 12:00
- Ca chiều: 13:30 đến 17:30

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- ĐƯỢC MUA HÀNG Ở TAOBAO; 1688; TMALL VỚI GIÁ GỐC
- Chính sách thưởng tại nhà Báo rất đa dạng nha
- Phúc lợi cũng rất tốt: Du lịch, team building, happy hour, happy birthday, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 3
Logo Công ty TNHH Báo Đen Logistics Công ty TNHH Báo Đen Logistics
152 Lê Chân - Phường Nại Hiên Đông - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Báo Đen Logistics
Nộp đơn