Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
– Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
– Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
– Lên đơn hàng online, chốt sale.
– Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Độ tuổi: 18 – 28
– Giới tính: Nam / Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
– Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
– Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên (có test khi phỏng vấn).
– Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
– Yêu thích công việc CSKH.
Phúc lợi công việc
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)