Mô tả công việc

– Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
– Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
– Lên đơn hàng online, chốt sale.
– Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Độ tuổi: 18 – 28
– Giới tính: Nam / Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp THPT.
Kinh nghiệm, kỹ năng (BẮT BUỘC):
– Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
– Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên (có test khi phỏng vấn).
– Có thể làm việc theo ca xoay luân phiên (07h30 – 14h30 / 14h30 – 21h30) từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
– Yêu thích công việc CSKH.

Phúc lợi công việc

– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều) Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
25 Chu Văn An - Phường Tân Thành - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Đặng Phong (Đồng hồ Hải Triều)
Nộp đơn