Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài).
  • Chủ động và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Khả năng học nhanh và tinh thần sẵn sàng nhận thử thách.
  • Là 1 risk-taker đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương khởi điểm 5 - 7tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực.
  • Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần.
  • Hoạt động ngoài giờ hàng tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 197 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Chopp Công ty TNHH MTV Chopp
18/1B Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH MTV Chopp
Nộp đơn