Mô tả công việc

- Hằng ngày gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ công ty, chốt thêm đơn hàng, giữ mối quan hệ với khách hàng.

- Chăm sóc và hỗ trợ các vấn đề phát sinh của khách hàng.

- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và xử lý khiếu nại cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ tinh thần cầu tiến với công việc.

- Sử dụng được tin học văn phòng (Excel, word,...), có ngoại ngữ là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng KPI.

- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang
436B/29 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đại Đông Giang
Nộp đơn