Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến, dịch vụ của doanh nghiệp.

+ Download và Upload hàng cho Công ty

+ Nhận phản hồi từ khách hàng và báo cáo lại cho Team Leader để xử lý công việc

Yêu cầu công việc

+ Biết tiếng anh (đọc, hiểu và soạn tin nhắn trả lời khách hàng nước ngoài, không cần nói)

+ Trung thực, có tính cẩn thận cao

+ Kỹ năng tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

+ Mức lương: 7 - 10tr/tháng + Phụ cấp

+ Có sinh nhật, báo hiếu hỉ, các chế độ đãi ngộ phúc lợi, môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, năng động...

+ hấp nhận sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm

+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm

+ Hỗ trợ 100% Data và các thiết bị liên quan tới công việc

+ Có ngày nghỉ phép có lương/tháng khi tham gia HĐLĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 0
Logo Công ty TNHH Havah Việt Nam Công ty TNHH Havah Việt Nam
Số 27A Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Havah Việt Nam
Nộp đơn