Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng giải quyết phù hợp hoặc chuyển tới các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng,khách hàng đến bảo dưỡng và sửa chữa. Lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn nhà máy và theo quy định công ty.
- Quản lý giám sát các sổ bảo hành, catalogue, vật phẩm marketing.
- Lập các báo cáo liên quan cho nhà máy và các báo cáo khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 22 đến 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, có kiến thức trong lĩnh vực ô tô.
- Giao tiếp tốt, sáng tạo và có kỹ năng lập kế hoạch, trình bày tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/11/2020
Cần Thơ
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ô Tô Tây Đô