Mô tả công việc

- Ghi thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Hổ trợ tuyển dụng nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc trực tổng đài, chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương 5 - 7tr + cơm trưa. Cơ hội thăng tiến.
- Được hướng dẫn đào tạo công việc tận tình.
- Lương thưởng theo chính sách của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Thuận Chương Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Tầng 2 – Nhà C22 – Ngõ 409 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội/ Số 7, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Thuận Chương
Nộp đơn